Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Hack coupon zing speed


Hack zing speed pro phiên bản V.09c upday 8/2013
Chào tất cả các bạn menber zing speed thân mến, sau phiên bản zing speed pro V.09b hiện đang được các bạn ủng hộ ngoài sự mong đợi của tem hack, hôm nay chúng tôi tiếp tục ra mắt phiên bản zing speed pro V.09c siêu víp update 08/ 2013, với một số điều chỉnh khá hay nguyện theo sự góp ý của các menber với phiên bản này đã khắc phục được hiện tượng dis khỏi game khi hack đồng thời temhack đưa vào thêm 1 chức năng cực kỳ đỉnh cao mà bất kỳ cao thủ nào cũng muốn sở hữu đó chính là HACK CÁC LOẠI SIÊU XE, là sự hộ tụ tinh hoa cua các loại auto bug víp nhất hiện nay như: boss speedV.06, cheats7.3, boss hack 8.7. boss hack 8.8 với phiên bản siêu víp hy vọng xẽ tiếp tục nhân được sự ủng hộ của tất cả các bạn dành cho tem hack.

Giao diện bản hack zing speed pro V.09c



DOWLOAD:
http://www.mediafire.com/download/w57zqb02ziaabli/zingspeed_v.09c.rar

( Lưu ý: để sử dụng được bản hack các bạn phải đăng ký bản quyền, để đăng ký bản quyền các bạn có thể làm theo 1 trong 3 cách sau: giá bản hack là :100k/ 6 tháng, 200k/ vĩnh viễn. 
Cách 1: Đặng ký trực tuyến tại trang đăng ký bản quyền: http://dangkyonline.net78.net/  các bạn đăng ký như hình bên dưới:



Tại mục số 1 các bạn chọn loại thẻ cần thành toán ( mệnh giá thẻ bất kỳ vd: 50k. 100k. 200k... miễn sao đủ so với giá trị bản hack các bạn đặt mua là được, nó xẽ cộng dồn sau khi đủ nó xẽ cấp mã kick hoạt cho bạn)
tại mục 2: các bạn điền tên tài khoản cần mua bản quyền ( id ) tên tài khoản này sau khi đăng ký xong xẽ dùng để đăng nhập vào bản hack để kick hoạt bản hack ( mỗi bản hack có thể hack tối đa cho 100 acc khác nhau)
Tại mục 3: các bạn điện số seri thẻ
Tại mục 4: các bạn điền mã thẻ
Cuối cùng ta chọn NẠP THẺ để hoàn thành, sau khi nạp thẻ thành công và đủ đơn hàng hệ thống xẽ tự cấp cho bạn 1 mã KEY bản quyền, các bạn nhập tên tài khoản đã đăng ký ở bên trên và mã key và mục user và pass trên bản hack để kick hoạt bản hack hoạt động, sau đó tận hưởng.
Lưu ý: tất cả các bạn đăng ký bản quyền trực tuyến tại http://dangkyonline.net78.net xẽ được cấp bản quyền sử dụng đồng thời cùng lúc tất cả các bản hack: khu vườn trên mây, zingspeed, đảo rồng, hàng rong.. do tem hack làm ra bằng 1 bản quyền( mã key, tức 1 mã key dùng chung cho tất cả bản hack hoằn toàn miễn phí)
Cách 2. liên hệ trực tiếp yahoo admin: autobugvip@yahoo.com hoặc Admin 2: autobugpro@yahoo.com (online từ 17-22h hàng ngày tức 5h chiều đến 10h tối)
Cách 3: đăng ký theo mẫu và gửi về emai autobugvip@yahoo.com mẫu như sau:
seri/ mã thẻ ( mobi, vina, viettel, vtc, gete): abc............/ 123.......... ( giá 200k)
yêu cầu: đặt mua bản quyền ( Key kick hoạt bản hack)
các đơn đặt hàng xẽ được giải quyết ngay sau khi nhận được yêu cầu.)

Chức năng chính:
- Hack tốc độ tùy chọn, chạy cực nhanh tùy chỉnh x1, x2, x3.....
- Hack full speed chạy với tốc độ cực đỉnh nhanh nhất mọi thời đại mà chắc chắn bạn không thể ngờ tới.
- Hack EXP: là chức năng đỉnh cao mà mọi cao thủ đều hướng tới, có được chức năng này các bạn mói vào làng game có thể đua tài cùng các cao thủ lâu năm, các cao thủ cũng có thể gia tăng uy lực củ mình đáng kể so vói các cao thủ khác..
- Hack Cuopon: chính là chức năng đẳng cấp và khác biệt mà không bản hack nào hiện nay có được, với số cuopon cực khủng các bạn có thể hoàn toàn iên tâm không phải lo về cuopon được. hack max có thể lên tới 10 triệu cuopon/ 1 lần hack ( xài hết hack tiếp nha)
- Hack zscoin: chức năng này cho phép bạn hack zscoin để xài tẹc ga mà không lo về tiền bạc, tất cả chức năng đều full và xài như hàng thật 100%.
- Hack combo: full combo
- Hack N20: full N2o
- Hack chạy trước 3 giây

- Hack Siêu Xe: Đây là chức năng mà anh em temhack muốn tặng cho tất cả các bạn đã ủng  hộ và đồng hành cùng temhack từ ngày mói sáng lập, có được chức năng này các bạn có thể sở hữu mọi loại xe các bạn muốn như: A vua thời đại, A Rinault, A siêu tốc, A River Rinault, B Velocity, S Sứ giả của gió, S Thần Kiếm, S siêu xe tím....




Hướng dẫn sử dụng bản hack!

Sau khi có bản quyền ( có mã key) các bạn làm theo hướng dân sau để hack!

1. Tại mục USER: các bạn đánh tên tài khoản cần hack vào ( ID  đã đăng ký bản quyền nha bạn)
2. Tại mục PASS: các bạn điền mã KEY BẢN QUYỀN vào nha ( mã key các bạn copy nguyên phần mã key do temhack hoặc đăng ký trực tuyến cấp rồi dán vào nha, tuyệt đối không chỉnh sủa key bạn nhé, dù là 1 khoảng cách hay dấu gạch ngang nha)


3. các bạn bấm LOGIN .... seve xẽ báo lại BẢN HACK KICK HOẠT THÀNH CÔNG


sau đó bạn chọn các vật phẩm cần hack rồi bấm start, đợi load 100% như hình dưới

Sau đó cac bạn tắt bản hack đi và vào lại bằng trình duyệt là ok.( vào lại game bình thường)
Lưu ý: khi hack thì không được vào game bạn nhé! chúc các bạn thành công!^^!

Share This!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates